KIẾM PHONG KIM
Kiếm Phong Kim
Mời mọi người ghé thăm trang Sốc ngôn
→ Nơi tổng hợp những phát ngôn gây sốc
→→ Socngon.blogspot.com
Tên: .....
Nghề nghiệp chính : Chém gió, Cưa bom ,Quăng lựu đạn ..
Sống tại: Cung trăng ( Một bên nhà chị Hằng )
Giới tính : Nam / Độc thân

Chém gió T1

Chỉnh lại cho chuẩn
Post by: Unknown - At: 8.9.12 - 6 Comments
Bài viết đã có: 6 comment
Hãy tham gia bình luận và đưa ra ý kiến của bạn về bài viết này
- Label:
Xem danh sách bài viết có nhãn: Chém gió
Gần đây nhu cầu chém gió cũng như spammer quá kinh khủng. Chém mọi lúc mọi nơi, spam mọi bài viết ... Vì thế mình lập ra mục này dành cho các bạn nào thích chém gió và spam thì vào đây nhé.


Ở đây các bạn có thể thoải mái chém gió hoặc nói cái gì đó không liên quan đến nội dung bài viết, blog. Đại loại là thế.

Lưu ý: Mình cho phép spam không có nghĩa là spam thoải mái đâu nhá. Mình sẽ xoá các comment spam thái quá gây khó chịu cho mình cũng như các bạn khác. ( Chỉ nên spam một ngày một comment thôi )
Còn chém thì thích bao nhiêu cũng được. Nhưng cẩn thận không gió to "bay" nhà của mình thì tội cho mình lắm :D.

HÃY CHÉM THEO CÁCH CỦA BẠN

Admin: Kiếm Phong Kim

6 nhận xét

  1. Mọi người chém nhiệt tình vào nha =))

    Trả lờiXóa
  2. Bác hack facebook giỏi nhỉ :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác cứ đùa. Chỉ nhái thôi mà còn chưa giống hết được nữa là :D
      Đợi các ver sau sẽ tốt hơn :D

      Xóa
  3. Nhìn cứ nhầm là fb chứ lị.hi
    Cái menu ẩn hiện đó bác dùng jquery giống Back to top hả bác?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe thì nhái fb mà bác
      Cái menu thì phải dùng jquery để ẩn hiện. code cũng gần như back to top mà ngắn hơn một tý. Nhưng chưa được ywng ý cho lắm. Vì không biết làm thế nào để cho nó xuất hiện nơi mình cần :(

      Xóa
  4. Nặc danh2/10/12 2:08 CH

    Lâu rồi mới ghé thăm blog bạn, rãnh thì ghé sang web mình để tham gia dien dan teen,blog radio, và để xem phim sex, xem girl xinh, girl xinh tong hop, anh tu suong với kho , truyen cuoi khổng lồ ,và với tải nghe blog radio, tai game cho dt di dong, tai game cho androi, game cho android cũng được đó. Bên mình cũng cung cấp dịch vụ quang cao tu khoa và dịch vụ thiet ke web quang namnữa. Cần thì liên hệ nhé. tks

    Trả lờiXóa