KIẾM PHONG KIM
Kiếm Phong Kim
Mời mọi người ghé thăm trang Sốc ngôn
→ Nơi tổng hợp những phát ngôn gây sốc
→→ Socngon.blogspot.com
Tên: .....
Nghề nghiệp chính : Chém gió, Cưa bom ,Quăng lựu đạn ..
Sống tại: Cung trăng ( Một bên nhà chị Hằng )
Giới tính : Nam / Độc thân

Liên kết

Chỉnh lại cho chuẩn
Post by: Unknown - At: 2.10.12 - 10 Comments
Bài viết đã có: 10 comment
Hãy tham gia bình luận và đưa ra ý kiến của bạn về bài viết này
- Label:
Xem danh sách bài viết có nhãn: Admin
Tạm thời blog còn cùi
nên ai muốn đặt liên kết với blog của mình
thì cứ để lại comment với nội dung như sau :


Họ và tên ( Thật ):
Email:
Tên muốn hiển thị:
Đoạn mô tả khi rê chuột vào link:
Url liên kết:
Url avatar ( Chỉ chấp nhận avatar "sạch" ):

Lưu ý: Không chấp nhận liên kết với các trang liên quan đến chính trị, phản động, tôn giáo, hay khiêu dâm... Đại loại là thế

Tạm thời là thế cái đã, khi nào có thay đổi sẽ được cập nhập ngay tại đây.
Liên kết vui vẻ.

TẠM THỜI MÌNH TẠM KHOÁ PHẦN ĐẶT LIÊN KẾT NÀY LẠI - VÌ MỘT SỐ LÝ DO RIÊNG.
PHẦN LIÊN KẾT NÀY SẼ MỞ LẠI SAU. RẤT MONG CÁC BẠN THÔNG CẢM CHO MÌNH
Admin: Kiếm Phong Kim

10 nhận xét

  1. Chà..blog giống facebook ghê..^^ chúc bạn phát triển na..mình đã Back site rồi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Chip nha [img src="http://2.bp.blogspot.com/-TH9Baga1Syo/T5oTT5BqMwI/AAAAAAAACTM/IdT7PE8wJfI/s150/images.jpg" /] Giờ bắt đầu lại từ đầu nên cũng hơi khó khăn :(, Hy vọng sẽ vượt qua

      Xóa
  2. Cảm ơn bạn đã đặt liên kết. Giao diện của bạn rất thú vị :)
    Bạn thay hình của KeChuyen bằng Link sau nhé:
    http://lh4.ggpht.com/_3wOjbmeiiZ4/TLmH41d7J3I/AAAAAAAACQc/cHi_SHrM6K8/2753019079_e12cfe4110.jpg
    KeChuyen đã thêm liên kết đến trang của bạn.

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Mình thông cảm cho bạn lần này và cũng là lần duy nhất đó nha.
    Vì mình đã có hẳn 1 nơi để mọi người pr chém gió, spam.. rồi sao còn đi comment lung tung thế
    http://kiemphongkim.blogspot.com/2012/09/chem-gio-t1.html
    Lần sau nếu comment lung tung sẽ bị xoá thẳng tay như lần trước đó.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16/9/12 7:38 SA

    Cảm ơn bạn nhiều nhé, theo mình thì đây chưa hẳn là Spam vì mình commer nội dung là trao đổi liên kết, tại bài viết trao đổi liên kết mà.
    Ak hôm trước mình trao đổi liên kết địa chỉ thuthuatcode là của bạn ak! tại ở đó ko có liên kết nữa nên mình xóa đi nha..!

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. RẤt là xin lỗi, mình post sai thông tin, Bạn cho mình xin lại liên kết nhé:
    Họ và tên: Văn Minh Tú
    Email:xaynhanho@gmail.com
    Tên muốn hiển thị:Xây nhà nhỏ - Giải pháp nhà nhỏ
    Đoạn mô tả khi rê chuột vào link: Thiết kế - Xây dựng nhà nhỏ
    Url liên kết:http://xaynhanho.blogspot.com
    Url avatar:http://xaynhanho.blogspot.com/favicon.ico
    Cảm ơn bạn, mình đã thêm liên kết của bạn ở trang mình bạn ghé thăm nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã add Liên kết với blog của mình.
      Mình đã add Liên kết của bạn
      Liên kết vui vẻ nhé :D
      À mà bạn có thể để lại link hình ảnh để làm avatar đại diện cho blog bạn không. Chứ hình favicon không được sắc nét cho lắm nên mình không có dùng.
      Nếu không có thì mình để hình mặc định vậy :D

      Xóa
    2. Bạn cho mình gửi link avatar của blog mình. Do không biết kích thước yêu cầu là bao nhiêu nên mình gửi hình này, có gì bạn nói mình gửi lại nhé. Cảm ơn bạn nhiều
      https://lh5.googleusercontent.com/-Qw2caNeul40/UE1uXAbDVrI/AAAAAAAAANY/CWy2O4anZ9k/s301/logonhanho1.jpg

      Xóa