KIẾM PHONG KIM
Kiếm Phong Kim
Mời mọi người ghé thăm trang Sốc ngôn
→ Nơi tổng hợp những phát ngôn gây sốc
→→ Socngon.blogspot.com
Tên: .....
Nghề nghiệp chính : Chém gió, Cưa bom ,Quăng lựu đạn ..
Sống tại: Cung trăng ( Một bên nhà chị Hằng )
Giới tính : Nam / Độc thân

About

Chỉnh lại cho chuẩn
Post by: Unknown - At: 8.9.12 - 3 Comments
Bài viết đã có: 3 comment
Hãy tham gia bình luận và đưa ra ý kiến của bạn về bài viết này
- Label:
Xem danh sách bài viết có nhãn: Admin
Xin chào các bạn
Mình rất vui vì mọi người đã ghé thăm blog của mình :D, vì blog mới nên cũng cần giới thiệu đôi tý cho mọi người rõ hơn về blog này nhĩ.
Blog có tiền thân tên miền là thuthuatcode.blogspot.com hồi đó kiến thức nó còn hạn hẹp, chưa hiểu biết nhiều. Ai đã từng ghé qua blog của mình có lẽ thấy cũng nản :D, nội dung lung tung, bài viết còn kém. chả thế mà viết blog mãi không có kết quả gì cả. đâm ra chán nản. Mà cũng bởi cái template hồi mình dùng ( Congly của HelloXimo Rip ) có quá nhiều người dùng nhìn giao diện giống nhau và lúc đó load nặng thôi rồi. sau này ra ver mới load nhanh thì nghỉ Blog được một thời gian rồi. Mà cũng không hứng thú với các template share free nhan nhản trên mạng nữa muốn thiết kế 1 cái sài cho đỡ. Tuy không bằng ai nhưng nhìn lại cũng ít ai bằng mình (tự sướng tý =)) )

Sau bao nhiêu công sức mò mẫm, đi hỏi khắp nơi..... cuối cũng cũng biết Thiết kế cái template để sài. Các bạn có thể thấy template mình đang dùng có giao diện khá khá giống facebook :D. Nhưng cũng còn nhiều thiếu sót cũng như lỗi mình sẽ fix ở những ver sau.

Về nội dung của blog mới này thì cũng chưa biết được, post bài tuỳ cảm hứng. sở thích thôi. Hoặc các bạn nhìn vào cái menu cũng hiểu.

Còn về phần danh tính thì vô danh tiểu tốt như mình có lẽ cũng không cần giới thiệu. Chỉ cần biết mình có nick name : Kiếm Phong Kim ở Việt Nam thế là ok rồi :D.

Thường xuyên ghé thăm blog của mình để chém gió nữa nhé.

Những ai muốn liên kết với mình có thể đặt liên kết tại đây 

Admin: Kiếm Phong Kim

3 nhận xét